Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Mua xe hơi trả góp

Bằng cách mua trả góp, nhiều người đã có điều kiện hơn để sắm ôtô. Nhu cầu này hiện phổ biến ở những người làm ăn, doanh nghiệp nhỏ, và đặc biệt là các chủ phương tiện vận tải đang buộc phải mua xe mới để thay thế cho xe quá cũ không được phép lưu thông trên đường.
Chương trình bán xe ôtô trả góp được thực hiện trên cơ sở hợp đồng liên kết giữa các công ty kinh doanh ôtô và một số ngân hàng thương mại cổ phần. Chương trình này triển khai cho đối tượng là cá nhân, các cơ quan có nhu cầu mua xe.


Mua xe hoi tra gop
Mua ôtô trả góp đang thu hút nhiều người tham gia.



Trường hợp dùng xe làm phương tiện kinh doanh vận tải (vận tải khách hoặc vận tải hàng hoá), các ngân hàng phối hợp trực tiếp với các hợp tác xã vận tải - đơn vị quản lý chủ phương tiện, để thực hiện việc cho vay.


Việc cho vay của ngân hàng đáp ứng với hầu hết các loại xe, hiệu xe. Do vậy, chọn xe nào là hoàn toàn tuỳ thuộc vào người mua. Theo anh Minh, phụ trách kinh doanh ở Công ty Bán xe ôtô Phương Trang, phần lớn các loại xe nhập về là xe đã qua sử dụng, tỷ lệ khoảng 80% (tỷ lệ được cho nhập khẩu đối với xe đã qua sử dụng). Các loại xe này phổ biến là xe của Hàn Quốc nhu Hyundai, Daewoo (xe khách từ 25 đến 46 chỗ ngồi). Đối với xe con (xe 4 chỗ, 7 chỗ), khách hàng có thể mua trả góp loại xe mới 100%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More